Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp

Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp

"Tôi có 4 đứa con, tính ra mua đèn học cho con cũng từ nhiều năm trước, trải qua bao nhiêu đời đèn học mà gần đây mới tìm được đèn bàn học Milor là ưng ý nhất" - chị Quyên, Hà Nội chia sẻ.

Hiện nay, đèn bàn học trở nên đặc biệt cần thiết trong mỗi gia đình, phục vụ đa dạng nhu cầu học tập cũng như làm việc. Dù mới thâm nhập thị trường chưa được bao lâu nhưng sản phẩm đèn bàn học Milor cao cấp đã và đang dần trở nên quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam. Sự tin tưởng đó đến từ những trải nghiệm sử dụng thực sự của các em nhỏ còn đang tuổi đi học và cả các bậc phụ huynh đã đi làm.
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
>>>>xem ngay Những mẫu đèn để bàn làm việc hot nhất<<<<

1. Đèn bàn học Milor nhiều mẫu mã đa dạng

Không bó hẹp trong một thiết kế cứng nhắc, đèn bàn học Milor cao cấp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau phù hợp với sở thích tiêu dùng của mọi người ở mọi lứa tuổi.

"Nhà chị 4 đứa con với 2 anh chị sử dụng cả thảy 6 cái đèn, mỗi cái mỗi kiểu mỗi màu như chơi đồ hàng vậy."

Với các bé gái học tiểu học, bố mẹ có thể chọn đèn bàn học Milor chống cận màu hồng phấn đáng yêu. Các bé trai đến tuổi dậy thì thích sử dụng đèn bàn LED chống cận thiết kế mạnh mẽ với màu xanh, màu đen nam tính. Các bố mẹ lại ưa các thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã như chiếc đèn bàn học ML7011 của Milor hay mẫu đèn led chống cận ML7007 tiện dụng.

Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Với 2 kiểu dáng phổ biến là để bàn trực tiếp đế vuông/đế tròn và kẹp bàn, đèn bàn học Milor dễ dàng sử dụng linh hoạt cho bàn học nhiều kích thước. "Mấy đứa nhỏ nhà chị chỉ thích đèn để trên bàn còn trang trí đủ kiểu. Anh chị thì thích đèn kẹp bàn hơn, đỡ tốn diện tích mà không xô đẩy chứ giấy tờ sổ sách bày khắp nơi, để đèn thì choán hết cả chỗ."

2. Đèn bàn học Milor chủ yếu là đèn chống cận

Tình trạng sử dụng máy tính, điện thoại, xem tivi ở khoảng cách gần, đọc sách trong điều kiện thiếu sáng, đọc báo trên tàu xe.. hiện nay thì con số những người bị cận đang gia tăng chóng mặt. Đèn học Milor cao cấp với tính năng chống cận tuyệt vời đã giúp khắc phục hiệu quả vấn đề đó.

Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp

Thêm nữa, nhờ góc chiếu rộng cùng ánh sáng ổn định, phần chao và chụp hợp lý giúp che lấp hết quầng sáng xung quanh, đèn bàn học Milor không hề gây ra hiện tượng chói mắt, tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình bạn sử dụng.

"Chị thấy đèn bàn học Milor chiếu sáng rộng hơn mấy cái đèn học chị mua cho cháu trước kia. Mà cu út nhà chị thích cái đèn gập lên gập xuống lắm, lúc nào ngồi học là cu cậu gập thấp xuống, đến lúc ngồi xa đọc truyện lại nâng cao hơn cho sáng. Mà chị cũng thích cái đèn đấy lắm, ML7009 ấy chị mới mua nên nhớ. Lúc tư vấn mấy bạn nhân viên bán hàng cứ gạ chị lấy đi, chị ngồi làm việc máy tính thì đẩy đèn lên cao mới sáng được, xong lúc đọc sách hay làm sổ sách thì hạ thấp xuống. Chị mà dùng cái đèn thấp là lúc ngồi máy tính không đủ ánh sáng đâu. Cười"

3. Đèn bàn học Milor bảo vệ mắt

Bóng đèn của những chiếc đèn bàn học Milor là loại bóng có ánh sáng thân thiện với mắt, cho ánh sáng trung thực gần nhất với ánh sáng tự nhiên và không nhấp nháy giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng. Đây là một ưu điểm mà Chị Quyên rất ưng ý đã chia sẻ với chúng tôi.

Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp

4. Đèn bàn học Milor tuổi thọ cao

Tuổi thọ của đèn học Milor có thể đạt tới 35,000 giờ; trung bình mỗi ngày dùng 4 giờ là có thể dùng liên tục trong 8750 ngày (tương đương 23,9 năm). Như vậy bạn hoàn toàn có thể dùng đèn bàn học Milor từ khi còn là học sinh tiểu học cho tới lúc trưởng thành và đi làm giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

“6 cái đèn Milor của nhà chị mua được 4 năm rồi đấy, nói chung giờ mà lau dọn bụi bẩn đi thì cũng y như hàng mới luôn vì thân đèn không bị xước, mọi thứ vẫn ngon lành như chưa dùng ấy.”


Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
Đánh giá đèn bàn học Milor cao cấp
So với nhiều loại đèn học thông dụng trên thị trường, đèn bàn Milor có thể chưa được nhiều người biết đến nhưng với những người đã sử dụng đèn bàn học Milor đều dành những đánh giá rất cao cho sản phẩm này. Thậm chí nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn đèn Milor bất cứ khi nào có nhu cầu đèn học – như gia đình chị Quyên.

Bên cạnh những biện pháp để bảo vệ đôi mắt như đeo kính râm tránh nắng, hạn chế tiếp xúc với máy tính, điện thoại, hạn chế làm việc ở nơi thiếu sáng.. thì đèn học cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Với những đánh giá trên, bạn còn ngần ngại gì mà không chọn ngay cho bản thân hay người thân một chiếc đèn bàn học Milor cao cấp?

 >>>>Cách chọn đèn led học sinh Milor phù hợp với bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đèn học sinh kẹp bàn Milor có tiện lợi khi sử dụng hay không?

Đèn bàn chống cận Milor - Thương hiệu quen thuộc với các gia đình Việt